บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

Suzuki Let’s น่าใช้หรือเปล่า

Suzuki Let’s น่าใช้หรือเปล่า


เปิดประเดิมศักราชใหม่ ปี 2013 ซูซูกิ พร้อมส่ง 2 นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง และ ซูซูกิพร้อมที่จะให้คุณสนุกไปกับวิถีชีวิตในแบบ “อีโค่” ที่สุดแห่งนวัตกรรมเพื่อโลกยิ้มได้อีกครั้ง กับการตอกย้ำ “แนวคิดรักษ์โลก” ที่กล้ากว่าใคร และนี่แหละคือแนวทางที่ ซูซูกิ อยากบอกไปยังทุกคนบนโลกใบนี้เพื่อร่วมมือร่วมใจกับ ซูซูกิ

ซูซูกิ ตอกย้ำ กระแสอีโค่ เทรนด์ อีกครั้ง พร้อมขอเชิญชวนคนรุ่นใหม่ คนที่รักความประหยัดและรักษ์โลกทุกคนร่วมอัพเทรนด์ไปกับ “ปฏิบัติการ Suzuki Let’s Goes Green” เพื่อให้แนวคิด Thinking of the World เข้าถึงประชาชนทั่วไปในวงกว้างอย่างชัดเจน ครั้งนี้ทาง ซูซูกิ จึงขอเชิญชวนคนไทยทุกคน ร่วมตอกย้ำ กระแส คูล เดอะเวิร์ล & ฮีล เดอะเวิร์ล Vol. 2 อีกระลอก ซึ่งตรงกับแนวคิดหลักของผลิตภัณฑ์ใหม่ของทาง ซูซูกิ ทุกรุ่น ที่มั่นใจได้ว่าเราทุกคนสามารถจะช่วยโลกใบนี้ให้ผ่านพ้น “วิกฤตสิ่งแวดล้อม” ไปได้ด้วยมือและใจของเราทุกคน



ถึงเวลาแล้ว ที่เราทุกคน จะหันมาเอาใจใส่ ห่วงใย  และร่วมดูแลโลกใบนี้ อย่างจริงจัง อย่าปล่อยให้โลกถูกทำร้ายและทำลายลงไปทุกขณะ ซูซูกิ ขอเชิญชวนคนรัก ECO มาร่วมอัพเดท อัพเทรนด์ อัพทุกการขับขี่ของคุณเตรียมเข้าสู่เส้นทางสีเขียว เส้นทางที่ซูซูกิและชาวสองล้อ ร่วมสร้างเทรนด์ใหม่ๆ ในการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อย่างที่ไม่เคยมีมอเตอร์ไซค์คันไหนค่ายไหนตระหนักถึงมากเช่นนี้ และมุ่งให้ความสำคัญกับ “โลกใบนี้” มากเท่าเรา ก้าวสู่ อีกระดับกับมาตรฐานใหม่ของการ “รักษ์โลก” Suzuki Let’s Goes Green พลังอีโค่สุดสะอาด ที่มาพร้อมความแรง สมรรถนะที่ทรงพลังของเครื่องยนต์ เหนือกว่าด้วยความประหยัด ความคุ้มค่า ขี่ง่าย ซูซูกิ เน็กซ์ ที่สุดแห่งความประหยัดที่มาพร้อมความแรง ซูซูกิ เล็ทส์ ที่สุดของความมันส์ สนุก แสบ ซ่าสส์

ซูซูกิ เล็ทส์ พร้อมสีสดใส สีชมพู-ดำ (GUS) สีน้ำเงิน-ขาว (HWA) สีเขียว-ขาว (JSJ) สีแดง-ดำ (JTU) และ สีแดง-เทา (AJQ) ในราคาเปิดตัวเพียง 41,900 บาท  ซื้อวันนี้!! รับหมวกกันน็อค ซูซูกิ เล็ทส์ พิเศษเฉพาะ 5,000 คันแรกเท่านั้น ตั้งแต่ 1 ก.พ. - 31 มี.ค. 2556 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ซูซูกิ เน็กซ์ จัดมาให้พิเศษ 2 แบบ 2 สไตล์ แบบล้อซี่ลวด สนุกไปกับ 3 สีสดใส สีน้ำเงิน/ขาว (HWA), สีแดง/ขาว(JWP) และ สีดำ (YVU) กับราคาเบาๆ 38,900 บาท ส่วนในแบบล้อแม็ก กับ 5 สีสุดแสบ อาทิ สีเขียว/ขาว (AFR), สีน้ำเงิน/ขาว (HWA), สีแดง/ขาว (JWP), สีชมพู/ขาว (AGF) และ สีดำ (YVU) สนุกไปกับล้อแม็ก ในราคา 39,900 บาท พบซูซูกิ เล็ทส์ และซูซูกิ เน็กซ์ ที่โชว์รูมซูซูกิ วันนี้

ที่มา http://www.auto-thailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น